0988940068
Tầng M ,Tòa nhà Charmvit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà NộiĐăng nhập

Thị trường cạnh tranh về giá, có cách nào khắc phục được điều này không?

Ai cũng biết thị trường càng ngày càng bão hòa, ngày hôm nay có sản phẩm ngon, ngày mai có khi đã sml rồi, vậy có cách nào để duy trì được phong độ bền vững. Dưới đây là góc nhìn của mình về vấn đề này:

Khách hàng quyết định mua hàng từ chúng ta khi họ tin rằng, giá trị họ nhận được lớn hơn số tiền mà họ bỏ ra, đây có thể là điểm có thể nhiều anh em ads thủ không để ý mà chỉ tập trung tối ưu giá quảng cáo, hoặc tối ưu nội dung.

Trường hợp này thường gặp đó là một sản phẩm khi bán, sau một thời gian có nhiều đối thủ cạnh tranh hoặc bán chậm hoặc không bán được, ta thường có xu hướng giảm giá để đẩy vội sản phẩm đi.

Nhưng thực tế có một cách khác để khách hàng mua sản phẩm, ta có thêm một hướng khác nữa là giữ nguyên giá bán (hoặc tăng giá bán) và đầu tư thêm vào chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ.

Vậy nên mục tiêu khi làm nội dung ta phải làm sao để khách hàng cảm nhận được được giá trị mà khách hàng nhận được luôn cao hơn giá bán. Nói một cách dễ hiểu hơn, khách hàng cần cảm nhận rằng họ đang nhận được nhiều hơn số tiền mà họ bỏ ra. Điều này sẽ cảm thấy hài lòng với quyết định mua hàng và quay lại mua hàng trong những lần tới.

Ví dụ:

Để tăng nhận thức về sản phẩm dịch vụ, ta có thể cải tiến một trong các điểm sau:

1, Cải thiện chất lượng sản phẩm (hoặc dịch vụ).

2, Cung cấp thêm dịch vụ khách hàng.

Ví dụ: Case mình thường áp dụng cách đây vài năm là bán nguyên liệu quảng cáo cung cấp thêm dịch vụ kháng nghị tài khoản, kèm theo sự hướng dẫn (định giá sản phẩm cao hơn các tài khoản trên thị trường mà chuyển đổi vẫn tốt).

3, Xây dựng thương hiệu.

Ví dụ: Thay vì chỉ vã ads chốt đơn, ta nên trích một phần ngân sách nhỏ để xây dựng thương hiệu riêng, các chiến reach, hoặc tiếp cận thường được áp dụng sẽ rất rẻ,...), các khách hàng bên mình khi vã ads nếu tỷ lệ chuyển đổi không tốt, mình đều hướng khách triển khai thêm hướng này

4, Tạo trải nghiệm mua hàng tốt: thay vì kéo khách tư vấn mỏi mồm, sale gõ mỏi tay, ta có thể kết hợp quảng cáo kéo khách qua sàn tự động xem các thông tin và tự mua, cách này đòi hỏi phải làm nội dung thật là tốt.

5, Sử dụng các kỹ thuật quảng cáo để làm nổi bật giá trị của sản phẩm (Thuê các KOL, KOC làm nội dung, anh em có thể theo dõi các nội dung quảng cáo của imat, cùng một sản phẩm đấy, nhưng các bên khác vào vã ads là sml, nhưng imat lại làm nội dung cực cuốn và đơn cứ chốt ầm ầm =))) .

Mời ae thảo luận nhé 😃

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phản hồi của khách hàng

Tạo website kết nối thương mại điện tử

Thầy Phạm Thành Long Nói web moma

Tùng Đầu Tư- Giám Đốc Công Ty Bắc Kim

Trần Văn Tưởng

CEO ĐẶNG MÃ MEDIA

Tin tức nổi bật

G

GỌI ĐIỆN